06Th9

Tầm quan trọng của nghiên cứu từ khóa trước khi SEO tổng thể

 

Nghiên cứu từ khóa là công việc đầu tiên để xây dựng một trang web mới trước khi bắt đầu một chiến dịch làm dịch vụ SEOtổng thể .Việc nghiên cứu và đưa ra từ khóa tốt trong quá trình làm seo giúp bạn có được thứ hạng tìm kiếm tốt hơn từ đó giúp gia tăng khách hàng tiềm năng cho bạn. Việc thực hiện SEO từ khóa trở nên vô nghĩa nếu bạn không đưa ra những từ khóa trọng tâm. Khi nghiên cứu từ khóa kỹ càng, hiệu quả mang lại cho bạn trong việc SEO từ khóa sẽ rất lớn.

 


Nghiên cứu từ khóa như thế nào? Tối ưu từ khóa ra sao?

Trước khi tối ưu từ khóa làm seo bạn nên nghiên cứu các từ khóa đó,bạn cần phải biết người dùng cần gì và đang cố gắng tìm kiếm nội dung gì trên website của bạn. Hãy sử dụng các công cụ thống kê lưu lượng tìm kiếm thông qua google. Việc tăng thứ hạng trang web của bạn trên bộ máy tìm kiếm nó thể hiện hiệu quả của việc làm seo thông qua chất lượng nội dung. Sử dụng các từ khóa dài đó có thể mang lại lượng lớn visit cho website của bạn.

Các công cụ nghiên cứu và tối ưu từ khóa khi làm dịch vụ seo miễn phí

Google AdWords

Có thể cho rằng đây là công cụ từ khóa miễn phí phổ biến nhất. Nó cung cấp cho bạn thấy số lượng tìm kiếm và số lượng cạnh tranh cho bất kỳ từ khóa nào bạn muốn

 

.

Làm thế nào để sử dụng công cụ để tìm từ khóa tốt?

Các công cụ thường đưa ra gợi ý cho các từ khóa liên quan chặt chẽ, bạn có thể gõ vào hộp tìm kiếm, nhưng có nghĩa là hàng triệu cách để suy nghĩ và từ một ý tưởng. Bạn có thể bỏ lỡ một số cơ hội tuyệt vời bằng cách không bắt đầu tìm kiếm của bạn với một loạt các từ khóa để nghiên cứu.

Mất một thời gian để suy nghĩ. Xem xét mục đích của trang nội dung hoặc trang web. Bạn đang cố gắng bán một cái gì đó? Thúc đẩy một quan tâm đặc biệt? Cung cấp thông tin hữu ích về một chủ đề cụ thể? Bắt đầu viết xuống tất cả mọi thứ bạn nghĩ rằng ai đó có thể gõ vào công cụ tìm kiếm để tìm trang đó. Đừng ngại sử dụng lỗi chính tả phổ biến- bất cứ điều gì mà ai đó sẽ đặt trong hộp tìm kiếm.

 

Bây giờ hãy vào công cụ từ khóa và bắt đầu gõ vào các từ và cụm từ mà bạn đã mất công nghiên cứu. Bất cứ từ gì không có tìm kiếm, hoặc không phải là một số lượng đáng kể, hãy bỏ qua chúng. Thêm vào những từ khóa phổ biến vào danh sách của bạn.

Làm thế nào để sử dụng các từ khóa tôi xác định?

Danh sách từ khóa của bạn đã bị loại đi những từ khóa ít có mức độ cạnh tranh. Bây giờ bạn cần phải suy nghĩ về cách phân bố từ khóa vào trang web của bạn. Hãy bố trí từ khóa vào nội dung một cách tự nhiên, tránh việc nhồi nhét quá nhiều từ khóa.

Hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn và tối ưu từ khóa. Chúc bạn thành công!