27Th4

Bing Ads ra mắt công cụ quản lý sự phân bổ từ khóa

Tuy không còn phổ biến, nhưng Bing Ads sắp tới sẽ cho ra mắt công cụ trực quan từ khóa được thiết kế giúp cho các nhà quản lý PPC phân tích và đánh giá các cơ hội tối ưu hóa trong việc quảng cáo từ khóa nhanh hơn. Young Shi, người phụ trách mảng Reporting và trực quan dữ liệu BI cho Bing Ads đã tiết lộ một số thông tin trên Bing Ads blog vào hôm 26/4 vừa qua.

 

Công cụ mới cho phép người dùng hình dung được trọn vẹn những gì liên quan đến từ khóa. Từ khóa được tổng hợp vào trong những bucket dựa trên số liệu bạn chọn để tìm hiểu. Mỗi bucket là một thanh màu xanh trong đồ thị và kích cỡ của những thanh này biểu thị số lượng từ khóa trong bucket đó. Hãy cùng thiết kế website Creative VN nhìn vào slide dưới đây để có cái nhìn sâu hơn.

Bing Ads Keyword Distribution Graph

Đồ thị phân bổ từ khóa mới sẽ được hiển thị trên Keywords Tab trong giao diện web và người dùng sẽ được thấy 4 trường số liệu khác nhau. Sau đây là một ví dụ nhìn vào 6,447 từ khóa tính bằng trung bình CPC, Clicks, CTR và vị trí.

Bing Ads Keyword Distribution 4 Metrics

Sử dụng khung và thanh trượt, bạn có thể dễ dàng đi sâu vào và điều chỉnh hiển thị của lược đồ để tập trung vào những trường từ khóa đặc biệt. Ví dụ dưới đây đã cô lập hóa 11 từ khóa với mức CPC trung bình cao nhất.Trường từ khóa sau đó cũng được mô tả trong 3 đồ thị khác.

Keyword Distribution Filter

Công cụ cho thấy lợi ích trong việc tiết kiệm thời gian một cách đáng kể cho rất nhiều nhà quản lý account. Bing Ads cũng hứa hẹn một ngày không xa sẽ phát hành một đặc điểm mới khác sau những thông báo trước đó. Giờ hãy cho tôi biết ý kiến của bạn về công cụ lần này như đã đề cập ở trên.

Nguồn : http://searchengineland.com/bing-ads-keyword-distribution-graph-visualize-kpi-performanc-157224?utm_campaign=wall&utm_source=socialflow&utm_medium=facebook