Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

If it's online, we do it.

Chia sẻ kinh nghiệm - Gặt hái thành công

Google đã tuyên bố đưa ra bản cập nhật chính sách về nhãn hiệu khi quảng cáo AdWords.

Chính sách mới này sẽ cho phép quy định về việc sử dụng từ khóa nhãn hiệu của bên thứ ba trong các chiến dịch. Với sự cập nhật này, Google đã có một chính sách nhất quán toàn cầu cho phép các nhà quảng cáo đấu giá từ khóa nhãn hiệu của đối thủ. Google thay đổi luật Adwords trong việc sử dụng từ khóa nhãn hiệu

Chính sách cập nhật chỉ ra rằng:

“Bắt đầu từ 23-4-2013, những từ khóa từng bị hạn chế như kết quả của một cuộc điều tra về nhãn hiệu sẽ không còn bị hạn chế ở Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Úc, New Zealand, Hàn Quốc và Brazil.

Trong khi chúng tôi không ngăn cản việc sử dụng nhãn hiệu làm từ khóa trong những khu vực bị ảnh hưởng, chủ sở hữu của nhãn hiệu hàng hóa vẫn có thể khiếu nại về việc sử dụng nhãn hiệu của họ trong quảng cáo.”

Lưu ý câu thứ 2. Sự cập nhật này chỉ gắn liền với sự đấu giá từ khóa thương hiệu. Các quy định hạn chế việc sử dụng các thuật ngữ nhãn hiệu trong quảng cáo vẫn được giữ nguyên.

Những nhà làm quảng cáo chạy những chiến dịch Adwords ở những khu vực bị ảnh hưởng – Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Úc, New Zealand, Hàn Quốc và Brazil – bây giờ có thể thực hiện theo các chính sách đã được đưa vào trong tất cả các nước khác trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, trong một vài trường  hợp, bao gồm trường hợp giữa Interflora với Marks và Spencer tại UK đã được chuyển lên tòa án Tối Cao, Google với mục đích bảo vệ mình trước việc sử dụng từ khóa thương hiệu của đối thủ hay đơn vị thứ 3 trong các chiến dịch. Công ty nói rằng chỉ vì chúng tôi nói các bạn có thể làm điều đó, chúng tôi không bảo rằng các bạn nên làm.

Điều có có nghĩa rằng tôi có thể sử dụng thuật ngữ thương hiệu làm từ khóa?

Google không phải là nơi đưa ra khuyến cáo về việc sử dụng các thuật ngữ ứng với nhãn hiệu hàng hóa. Nếu bạn có thêm câu hỏi, chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ với cố vấn pháp lý của bạn và tham khảo các điều khoản và điều kiện.

Bắt đầu từ 23 -4 này, những từ khóa bị hạn chế trong các khu vực bị ảnh hưởng do bị điều tra nhãn hiệu sẽ không còn bị hạn chế và có thể bắt đầu hiển thị quảng cáo.

Theo: http://searchengineland.com/google-streamline-adwords-rules-on-using-trademark-keywords-152907