Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

If it's online, we do it.

Chia sẻ kinh nghiệm - Gặt hái thành công

Là một sách lược tiếp thị
SEO không nhất thiết phải là một chiến lược thích hợp cho mọi trang web. Chiến lược tiếp thị Internet khác có thể mang lại hiệu quả hơn nhiều, tùy thuộc vào của mục tiêu của chủ nhân trang web. Một chiến dịch tiếp thị Internet thành công mang lại lưu lượng truy cập lớn thông qua các kỹ thuật tối ưu hóa và không phải trả tiền quảng cáo, nhưng nó cũng có thể bao gồm việc sử dụng các quảng cáo trả tiền trên công cụ tìm kiếm và các trang khác.

Xây dựng các trang web chất lượng cao giúp mang lại sự tương tác cao với người dùng và có thể giữ cho công cụ tìm kiếm luôn lập chỉ mục các trang web. Cài đặt chương trình Analytics giúp chủ sở hữu trang web đo lường sự thành công của họ, và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của trang web . SEO có thể tạo ra một lợi tức đầu tư . Tuy nhiên, công cụ tìm kiếm luôn thay đổi thuật toán của họ, và không có gì bảo đảm điều này không gây bất lợi cho chủ nhân trang web. (Một số trang web mua bán như eBay có thể là một trường hợp đặc biệt cho việc này, Ebay có thể thông báo khi các thuật toán xếp hạng sẽ thay đổi một vài tháng trước khi thay đổi thuật toán). Do sự thiếu đảm bảo và thiếu chắc chắn, một doanh nghiệp mà chủ yếu dựa vào công cụ tìm kiếm thì lưu lượng truy cập có thể bị tổn thất lớn nếu các công cụ tìm kiếm dừng gửi khách truy cập. Các công ty kinh doanh dựa chủ yếu vào website cần nên giải phóng mình khỏi sự phụ thuộc vào công cụ tìm kiếm. Seomoz.org một công ty hàng đầu thế giới về SEO đã đề nghị, "tiếp thị tìm kiếm, chỉ là một phần phần rất nhỏ của lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm .." Thay vào đó, nguồn chính của họ là các liên kết từ các website khác.
Thị trường quốc tế
Thị phần của các công cụ tìm kiếm thay đổi theo từng thị trường, cũng như sự cạnh tranh. Năm 2003, Danny Sullivan nói rằng Google đại diện cho khoảng 75% của tất cả các công cụ tìm kiếm. Trên các thị trường bên ngoài nước Mỹ thị phần của Google thường lớn hơn, và Google vẫn là công cụ tìm kiếm có sự chi phối lớn nhất của năm 2007. Năm 2006 , Google đã có một thị phần 85-90% ở Đức. Trong khi có hàng trăm các công ty SEO ở Mỹ tại thời điểm đó, chỉ có khoảng năm ở Đức. Tháng 6 năm 2008, thị phần của Google tại Vương quốc Anh đã được gần 90% theo tạp chí Hitwise . Đó là thông số thị phần ở một số quốc gia.

 

 


Tính đến năm 2009, chỉ có một vài thị trường lớn mà Google không phải là công cụ tìm kiếm hàng đầu. Trong hầu hết trường hợp, khi Google không phải là hàng đầu trong một thị trường nhất định, đó là do tụt hậu so với các đối thủ địa phương. Đáng chú ý nhất là những thị trường như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và Cộng hòa Séc, nơi tương với các công cụ tìm kiếm Baidu , Yahoo! Nhật Bản , Naver , Yandex và Seznam là dẫn đầu thị trường.


Để thành công trong việc tối ưu hóa cho các thị trường quốc tế cần có dịch thuật chuyên nghiệp cho các trang web, đăng ký một tên miền hàng đầu trong thị trường mục tiêu, và máy chủ web cung cấp một địa chỉ IP địa phương . Còn lại các yếu tố cơ bản của tối ưu hóa tìm kiếm cơ bản là giống nhau, bất kể ngôn ngữ.

Tiền lệ pháp lý

Ngày 17 Tháng Mười 2002, SearchKing nộp đơn kiện tại tòa án quận Western District of Oklahoma Hoa Kỳ, chống công cụ tìm kiếm Google. Lý do SearchKing yêu cầu bồi thường là chiến thuật của Google để ngăn chặn spamdexing tạo ra sự gây nhiễu có hại trong quan hệ hợp đồng của họ. Ngày 27 tháng 5 2003, tòa án cấp quận đã bác bỏ những khiếu nại vì SearchKing "đã không thể đưa ra các giải trình có cơ sở trong việc đòi bồi thường".

 


Trong tháng 3 năm 2006, KinderStart đệ đơn kiện chống lại Google trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Trang web của Kinderstart đã được gỡ bỏ từ chỉ mục của Google trước khi vụ kiện và số lưu lượng truy cập đến trang web đã bị giảm tới 70%. Ngày 16 tháng 3 năm 2007 của tòa án phía bắc của California ( San Jose Division) bác bỏ đơn khiếu nại KinderStart, và xử phạt luật sư của KinderStart, buộc ông này phải trả một phần chi phí của vụ kiện.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Thiết Kế Web chuyên nghiệp tại

Công ty cổ phần công nghệ Creative Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 1208, tòa nhà G4, đường Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại/Fax: 04.8585 3258 - 04.8585 3256 - 04.62.851.622 - 04.62.691.827 - Hotline: 09 4846 8558

Email: lienhe@creativeietnam.vn Website: thiết kế website